Sign In

Dịch vụ quản lý tòa nhà TNPM đang cung cấp cho khách hàng

04:00 | 26/09/2024
Dịch vụ quản lý tòa nhà TNPM đang cung cấp cho khách hàng

Những dịch vụ hiện nay TNPM đang cung cấp cho khách hàng, chủ đầu tư và các ban quản trị nhà chung cư trong công tác quản lý vận hành tòa nhà là gì?

  1. Gói dịch vụ quản lý vận hành trọn gói bao gồm Nhân sự lõi của Ban quản lý: Giám đốc BQL, Kỹ Sư trưởng, TB Chăm sóc cư dân, Giám đốc An Ninh, Giám sát vệ sinh, Ca trường và các vị trí lễ tân, kỹ thuật, nhân viên vệ sinh, an ninh, bảo vệ.
DSC00299.jpg
  1. Tư vấn các phương án tối ưu chi phí, gia tăng doanh thu, khai thác tiện ích và gia tăng giá trị tại các dự án do TNPM quản lý vận hành (tư vấn cụ thể theo từng đặc thù dự án)
  2. Các gói “đầu tư" miễn phí cho các dự án (* Chỉ áp dụng cho các dự án ký hợp đồng dài hạn 3-5 năm, liên hệ trực tiếp kinh doanh tại đây để được tư vấn cụ thể Chương trình)
  1. ​Kinh nghiệm và mới quan hệ làm việc với chủ đầu tư, chính quyền địa phương để xử lý các công việc giữa các bên liên quan liên quan tới dự án khi cần hỗ trợ
  2. Các dịch vụ công nghệ cho các khách hàng chủ đầu tư, Ban quản trị quan tâm trong công tác quản lý tài sản tại dự án như FM (Facilities Management), Car Parking, hệ thống An ninh thông minh, Cổng thông tin cư dân (SPlus) và tư vấn giải pháp công nghệ khác theo yêu cầu
DSC00759.jpg
  1. Được sử dụng các ứng dụng, tư vấn dịch vụ miễn phí từ các công ty trong hệ sinh thái của công ty và tập đoàn (không thu phí)

Tìm hiểu thêm và tư vấn miễn phí dịch vụ quản lý vận hành và quản lý tòa nhà, liên hệ trực tiếp TNPM để được tư vấn: https://www.tnpm.vn/ 

-----------

TNPM là đơn vị thành viên của ROX Key Holdings (Mã CP: TN1) Là công ty quản lý vận hành tòa nhà chuyên nghiệp với hơn 12 năm kinh nghiệm tại Việt Nam trong công tác quản lý vận hành Khu công nghiệp, khu nhà ở thấp tầng, nhà chung cư trường học, bệnh viện và tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại. Với các đơn vị thành viên Nhất Việt (Cung cấp dịch vụ An ninh); CONE (Dịch vụ vệ sinh) IMC (quản lý KCN). TNPM đã và đang khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam là đơn vị vận hành uy tín, cạnh tranh và là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ đầu tư, ban quản trị nhà chung cư tại Việt Nam.

#ROXKey #TNPM #NhatViet #CONE #IMC #Quanlytoanha #Vanhanhtoanha #Quanlychungcu #Vanhanhnhachungcu #Quanlytoanhavanphong #Quanlykhuchungcu​


Tag bài viết: #ROXKey #TNPM #NhatViet #CONE #IMC #Quanlytoanha #Vanhanhtoanha #Quanlychungcu #Vanhanhnhachungcu #Quanlytoanhavanphong #Quanlykhuchungcu​
Chia sẻ ngay
TIN TỨC LIÊN QUAN
Bảo vệ Nhất Việt: Đổi mới dịch vụ, tạo khác biệt để cạnh tranh

11:00 | 30/09/2024

Cùng với việc liên tục đào tạo đội ngũ, Bảo vệ Nhất Việt đang hướng tới cung cấp giải pháp An ninh công nghệ với hệ thống giám sát an ninh hiện đại. Từ đó, tạo khác biệt cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.

Dịch vụ quản lý tòa nhà: Cơ hội từ những yêu cầu mới của khách hàng

04:00 | 27/09/2024

Thị trường dịch vụ quản lý tòa nhà được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong 5 năm tới. Nhu cầu về những trải nghiệm mới gắn với vận hành thông minh, bền vững… mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Nhất Việt tuyển dụng hàng trăm vị trí lao động tại các Khu công nghiệp tại Bắc Ninh

02:00 | 24/09/2024

Tuyển dụng 100 bảo vệ làm viêc tại Bắc Ninh đi làm ngay, tuyển liên tục, không qua môi giới, không mất phí tuyển dụng, không chậm lương.

Đâu là những “điểm cộng" khi các Chủ đầu tư và Ban quản trị lựa chọn đơn vị vận hành tòa nhà?

04:00 | 20/09/2024

Các yếu tố quyết định của Chủ đầu tư, Ban quản trị tòa nhà khi quyết định lựa chọn đơn vị quản lý vận hành tòa nhà

Các yêu cầu của các chủ đầu tư và Ban quản trị Nhà cung cư ở 1 đơn vị quản lý vận hành tòa nhà là gì?

10:00 | 16/09/2024

Các yêu cầu của các chủ đầu tư và Ban quản trị Nhà cung cư ở 1 đơn vị quản lý vận hành tòa nhà là gì?

Xem thêm