Đại diện ROX Key cho biết: “Sau nhiều năm triển khai hoạt động văn hóa doanh nghiệp, chúng tôi thấy rằng việc tạo ra bầu không khí đầy hứng khởi để mỗi cá nhân có những trải nghiệm riêng sẽ giúp văn hóa doanh nghiệp nhẹ nhàng thẩm thấu vào đời sống của CBNV. Và từ đó mọi người sẽ yêu thích, nói, nghĩ và làm theo các giá trị cốt lõi của văn hóa. Đây cũng lí do chúng tôi luôn nỗ lực lan tỏa văn hóa bằng trải nghiệm”.
Quy hoạch điểm chạm để văn hóa có bước phát triển mới
Theo Denison, có 6 mức độ trưởng thành của văn hóa doanh nghiệp, từ mức Tự phát, đến Ý tưởng, đến Thiết kế, Quản lý, Thấm nhuần và Thống nhất. Để đạt tới các mốc phát triển này, doanh nghiệp không thể chỉ đầu tư hoạt động văn hóa theo bề nổi, phong trào mà cần đầu tư, phát triển văn hóa theo chiều sâu, nâng cao trải nghiệm kết nối của từng cá nhân.
Để văn hóa có bước tiến hỗ trợ cho chiến lược kinh doanh, ROX Key đã quy hoạch các hoạt động văn hóa trong năm thành các điểm chạm.
Trong đó, ROX Key Team Up là các hoạt động kết nối, đào tạo thể lực, trí tuệ thông qua các trải nghiệm thực tế.
ROX Key Eco là chuỗi hoạt động của các đơn vị gắn đến môi trường, phát triển bền vững (ESG) như các dự án trồng rừng, phủ xanh đồi trọc, dự án bảo vệ môi trường, thu gom rác, pin, phân loại rác, thu gom đồ nhựa tại các khu dân cư, khu công nghiệp hay tại các địa bàn vùng sâu vùng xa…
Chiến dịch Green Day tại khu đô thị Goldmark City do TNPM - công ty thành viên của ROX Key thực hiện
ROX Share là hoạt động chia sẻ, quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn, từ thiện, cùng em đến trường.