Sign In

Các yêu cầu của các chủ đầu tư và Ban quản trị Nhà cung cư ở 1 đơn vị quản lý vận hành tòa nhà là gì?

10:00 | 16/09/2024
Các yêu cầu của các chủ đầu tư và Ban quản trị Nhà cung cư ở 1 đơn vị quản lý vận hành tòa nhà là gì?

Các yêu cầu của các chủ đầu tư và Ban quản trị Nhà cung cư ở 1 đơn vị quản lý vận hành tòa nhà là gì?

1.      Năng lực tài chính của đơn vị quản lý vận hành

  • Một trong những nhiệm vụ chủ chốt của Đơn vị Quản lý là xây dựng ngân sách tài chính hàng năm, lên danh sách các hạng mục chi tiêu hiệu quả, hợp lý.
  • Tài chính là một trong những nội dung quan trọng Chủ đầu tư dành nhiều sự quan tâm và lựa chọn đơn vị Tư vấn Quản lý chuyên nghiệp để hỗ trợ ngay giai đoạn phát triển dự án. Điều này sẽ giúp Chủ đầu tư có cái nhìn tổng quan về bài toán ngân sách và dòng tiền trước khi hoạch định chiến lược.
  • Ở giai đoạn bàn giao hoặc tiền khai trương, Đơn vị Quản lý sẽ thiết lập quy trình kế toán trong đó có quy trình mua sắm; chuẩn bị các biểu mẫu tiêu chuẩn và các báo cáo quản lý và hoàn thiện ngân sách hoạt động chung cần thiết cho việc quản lý.
  • 450863674_1020284760097117_1543276600909699636_n.jpg

2.      Quy mô doanh nghiệp

  • Một số chủ đầu tư, Ban quản trị rất quan tâm tới quy mô và kinh nghiệm của DN trên thị trường, điều này đáp ứng được yêu cầu việc quy mô doanh nghiệp càng lớn, mức độ đa dạng ngành nghề dịch vụ, số lượng nhân sự hay khả năng nhân bản được đánh giá cao hơn khi triển khai và thực hiện các dự án có quy mô phức tạp, hoặc quy mô lớn, số lượng khách hàng và cư dân yêu cầu cao về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.

​3.      Khả năng tổ chức nhân sự và cung cấp dịch vụ
  • Rất nhiều bộ phận, phòng ban trong 1 ban quản lý tòa nhà khi triển khai 1 dự án mà cốt lõi lại là yếu tố nhân sự và con người và sự sẵn sàng trong các vị trí theo yêu cầu của chủ đầu tư, ban quản trị
  • Việc tuyển dụng nhân sự liên tục, duy trì, sắp xếp vị trí làm việc theo kỹ năng, kinh nghiệm là vô cùng quan trọng trong việc tổ chức dân sự vận hành tại các tòa nhà
  • Đào tạo nhân sự để phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ cam kết với các chủ đầu tư, ban quản trị trong hợp đồng dịch vụ cũng phải được duy trì thường xuyên và được đánh giá độc lập định kỳ theo tháng.

     DSC00969.jpg

4.      Quản trị mối quan hệ tại các tòa nhà và khu dân cư

  • Việc xử lý các mối quan hệ giữa những nhà cung cấp dịch vụ, cơ quan chính quyền, nhà thầu, chủ đầu tư, khách hàng và người sử dụng dịch vụ, cung cấp dịch vu là việc xảy ra thường xuyên và liên tục tại các tòa nhà. Yêu cầu một đơn vị phải có kinh nghiệm và chuyên môn tổng hợp trong tất cả các lĩnh vực từ thủ tục hành chính văn phòng, hiểu biết các quy định về quản lý nhà nước về các dự án bất động sản, các quy định về phòng cháy chữa cháy, kỹ thuật tòa nhà và các dịch vụ phụ trợ khác của các đơn vị cung cấp là vô cùng quan trọng.
  • Đơn vị quản lý vận hành là đơn vị ở giữa đứng ra là đơn vị phối hợp giữ các bên liên quan với chủ đầu tư – Ban quản trị - Cư dân/Khách hàng để hài hòa lợi ích giữa các bên liên quan trong suốt quá trình quản lý vận hành dự án.

     

5.      Chăm sóc khách hàng

  • Một đơn vị vận hành tòa nhà tốt là một đơn vị có kinh nghiệm và các kỹ năng xử lý trong công tác chăm sóc khách hàng và hỗ trợ xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ phía khách hàng/cư dân tại các tòa nhà đảm bảo rằng việc hỗ trợ kết nối từ các phòng ban trong ban quản lý tòa nhà tới khách hàng/cư dân hiệu quả và nhanh chóng nhất.
  • Chăm sóc khách hàng tùy theo yêu cầu của từng dự án sẽ có đánh giá khảo sát từ khách hàng, cư dân một cách định kỳ để ghi nhận kết quả cũng như hiệu quả đo lường chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng giúp cho đơn vị vận hành hiệu quả nhất đảm bảo công tác hài lòng khách hàng vượt mức mong đợi.
  • DSC00408.jpg
  • -----------
  • TNPM là đơn vị thành viên của ROX Key Holdings (Mã CP: TN1) Là công ty quản lý vận hành tòa nhà chuyên nghiệp với hơn 12 năm kinh nghiệm tại Việt Nam trong công tác quản lý vận hành Khu công nghiệp, khu nhà ở thấp tầng, nhà chung cư trường học, bệnh viện và tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại. Với các đơn vị thành viên Nhất Việt (Cung cấp dịch vụ An ninh); CONE (Dịch vụ vệ sinh) IMC (quản lý KCN). TNPM đã và đang khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam là đơn vị vận hành uy tín, cạnh tranh và là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ đầu tư, ban quản trị nhà chung cư tại Việt Nam.


  • #ROXKey #TNPM #NhatViet #CONE #IMC #Quanlytoanha #Vanhanhtoanha #Quanlychungcu #Vanhanhnhachungcu #Quanlytoanhavanphong #Quanlykhuchungcu


Tag bài viết: #ROXKey #TNPM #NhatViet #CONE #IMC #Quanlytoanha #Vanhanhtoanha #Quanlychungcu #Vanhanhnhachungcu #Quanlytoanhavanphong #Quanlykhuchungcu
Chia sẻ ngay
TIN TỨC LIÊN QUAN
Bảo vệ Nhất Việt: Đổi mới dịch vụ, tạo khác biệt để cạnh tranh

11:00 | 30/09/2024

Cùng với việc liên tục đào tạo đội ngũ, Bảo vệ Nhất Việt đang hướng tới cung cấp giải pháp An ninh công nghệ với hệ thống giám sát an ninh hiện đại. Từ đó, tạo khác biệt cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.

Dịch vụ quản lý tòa nhà: Cơ hội từ những yêu cầu mới của khách hàng

04:00 | 27/09/2024

Thị trường dịch vụ quản lý tòa nhà được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong 5 năm tới. Nhu cầu về những trải nghiệm mới gắn với vận hành thông minh, bền vững… mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Dịch vụ quản lý tòa nhà TNPM đang cung cấp cho khách hàng

04:00 | 26/09/2024

Những dịch vụ hiện nay TNPM đang cung cấp cho khách hàng, chủ đầu tư và các ban quản trị nhà chung cư trong công tác quản lý vận hành tòa nhà là gì?

Nhất Việt tuyển dụng hàng trăm vị trí lao động tại các Khu công nghiệp tại Bắc Ninh

02:00 | 24/09/2024

Tuyển dụng 100 bảo vệ làm viêc tại Bắc Ninh đi làm ngay, tuyển liên tục, không qua môi giới, không mất phí tuyển dụng, không chậm lương.

Đâu là những “điểm cộng" khi các Chủ đầu tư và Ban quản trị lựa chọn đơn vị vận hành tòa nhà?

04:00 | 20/09/2024

Các yếu tố quyết định của Chủ đầu tư, Ban quản trị tòa nhà khi quyết định lựa chọn đơn vị quản lý vận hành tòa nhà

Xem thêm