Sign In

Đâu là những “điểm cộng" khi các Chủ đầu tư và Ban quản trị lựa chọn đơn vị vận hành tòa nhà?

04:00 | 20/09/2024
Đâu là những “điểm cộng

Đâu là những “điểm cộng" khi các Chủ đầu tư và Ban quản trị lựa chọn đơn vị vận hành tòa nhà?

1.      Quy mô doanh nghiệp, năng lực tài chính

  • Việc 1 đơn vị vận hành có năng lực tài chính dồi dào, có bảo lãnh ngân hàng trong các hợp đồng dịch vụ và sự sẵn sàng trong vấn đề đầu tư và tài chính chủ động luôn được các chủ đầu tư và ban quản trị đánh giá cao trong quá trình tổ chức đấu thầu và lựa chọn đơn vị có năng lực tài chính ổn định, quy mô doanh nghiệp lớn.

     450863674_1020284760097117_1543276600909699636_n.jpg

2.      Uy tín trên thị trường, kinh nghiệm vận hành

  • Các các dự án quy mô lớn, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cao, tiêu chuẩn dự án hạng A hoặc cao cấp, thì thường sẽ yêu cầu các đơn vị vận hành có 10 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác quản lý vận hành các dự án tòa nhà hỗn hợp ở Việt Nam bao gồm cả kinh nghiệm phần quản lý căn hộ, sàn trung tâm thương mại, hầm và các khu vực cảnh quan cây xanh và khai thác dịch vụ phụ trợ.

     

3.      Chất lượng nhân sự

  • Với nhân sự lõi của các dự án này như Giám đốc tòa nhà, Trưởng phòng chăm sóc KH/Cư dân, Kỹ sư trưởng cũng yêu cầu kinh nghiệm nhân sự cũng phải từ 7-10 năm kinh nghiệm trong ngành trở lên để đảm bảo chất lượng nhân sự tại dự án.
  • Các nhân sự chủ chốt này cũng phải đáp ứng được việc có các chứng chỉ bắt buộc về quản lý tòa nhà, kỹ sư trưởng, hay các văn bằng chứng chỉ liên quan tới chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm và các kỹ năng giao tiếp (nếu có yêu cầu).

     DSC00900.jpg

4.      Áp dụng công nghệ trong quy trình vận hành

  • Các công ty quản lý vận hành nào nếu có sự ưu tiên đầu tư chuyên sâu mảng chuyển đổi số vào công tác quản lý vận hành dự án bất động sản thì thường được các chủ đầu tư, khách hàng ban quản trị đánh giá tốt do năng lực áp dụng công nghệ trong công tác chuyển đổi số nhằm mục tiêu tối ưu nguồn lực, hiện đại hóa quy trình và quản lý tập trung, minh bạch qua hệ thống nền tảng số.
  • Các sản phẩm công nghệ thường được đánh giá cao khi các đơn vị quản lý vận hành bất động sản triển khai áp dụng như: Cổng thông tin cư dân, FM (Nền tảng quản lý không gian bất động sản) Car Parking, hay hệ thống An ninh thông minh và Camera tập trung…

     z5775709283449_982916ad0b80ab328bb4a7d3bff3f864.jpg

5.      Các kinh nghiệm trong quá trình vận hành và điều hòa các bên liên quan

  • Các đơn vị vận hành bất động sản chuyên nghiệp và có kinh nghiệm xử lý các vấn đề lên quan tới thủ tục hành chính, pháp lý, bàn giao dự án và công tác chăm sóc khách hàng trong việc bàn giao căn hộ được chủ đầu tư đánh giá cao hơn. Bên cạnh đó các đơn vị vận hành có kinh nghiệm làm việc với chủ đầu tư, cơ quan chính quyền và các đối tác khách hàng và các bên liê quan thưởng giúp cho khách hàng, và ban quản trị yên tâm hơn trong quá trình giao phó cho các công ty vận hành quản lý dự án và gia tăng giá trị bất động sản tài sản của họ mà các công ty vận hành đang quản lý, vận hành.

     

    -----------

    TNPM là đơn vị thành viên của ROX Key Holdings (Mã CP: TN1) Là công ty quản lý vận hành tòa nhà chuyên nghiệp với hơn 12 năm kinh nghiệm tại Việt Nam trong công tác quản lý vận hành Khu công nghiệp, khu nhà ở thấp tầng, nhà chung cư trường học, bệnh viện và tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại. Với các đơn vị thành viên Nhất Việt (Cung cấp dịch vụ An ninh); CONE (Dịch vụ vệ sinh) IMC (quản lý KCN). TNPM đã và đang khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam là đơn vị vận hành uy tín, cạnh tranh và là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ đầu tư, ban quản trị nhà chung cư tại Việt Nam.

     

#ROXKey #TNPM #NhatViet #CONE #IMC #Quanlytoanha #Vanhanhtoanha #Quanlychungcu #Vanhanhnhachungcu #Quanlytoanhavanphong #Quanlykhuchungcu


Tag bài viết: #ROXKey #TNPM #NhatViet #CONE #IMC #Quanlytoanha #Vanhanhtoanha #Quanlychungcu #Vanhanhnhachungcu #Quanlytoanhavanphong #Quanlykhuchungcu​
Chia sẻ ngay
TIN TỨC LIÊN QUAN
Bảo vệ Nhất Việt: Đổi mới dịch vụ, tạo khác biệt để cạnh tranh

11:00 | 30/09/2024

Cùng với việc liên tục đào tạo đội ngũ, Bảo vệ Nhất Việt đang hướng tới cung cấp giải pháp An ninh công nghệ với hệ thống giám sát an ninh hiện đại. Từ đó, tạo khác biệt cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.

Dịch vụ quản lý tòa nhà: Cơ hội từ những yêu cầu mới của khách hàng

04:00 | 27/09/2024

Thị trường dịch vụ quản lý tòa nhà được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong 5 năm tới. Nhu cầu về những trải nghiệm mới gắn với vận hành thông minh, bền vững… mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Dịch vụ quản lý tòa nhà TNPM đang cung cấp cho khách hàng

04:00 | 26/09/2024

Những dịch vụ hiện nay TNPM đang cung cấp cho khách hàng, chủ đầu tư và các ban quản trị nhà chung cư trong công tác quản lý vận hành tòa nhà là gì?

Nhất Việt tuyển dụng hàng trăm vị trí lao động tại các Khu công nghiệp tại Bắc Ninh

02:00 | 24/09/2024

Tuyển dụng 100 bảo vệ làm viêc tại Bắc Ninh đi làm ngay, tuyển liên tục, không qua môi giới, không mất phí tuyển dụng, không chậm lương.

Các yêu cầu của các chủ đầu tư và Ban quản trị Nhà cung cư ở 1 đơn vị quản lý vận hành tòa nhà là gì?

10:00 | 16/09/2024

Các yêu cầu của các chủ đầu tư và Ban quản trị Nhà cung cư ở 1 đơn vị quản lý vận hành tòa nhà là gì?

Xem thêm