Sign In

TNTalent: Quản trị nhân sự trong thời đại mới cùng TNG Holdings Vietnam

10:00 | 10/01/2023
TNTalent: Quản trị nhân sự trong thời đại mới cùng TNG Holdings Vietnam

​Trong năm 2022, TNG Holdings Vietnam đã có bước chuyển mình mạnh mẽ. Là đối tác nhân sự chiến lược của Tập đoàn, TNTalent đã đồng hành cùng TNG Holdings Vietnam trong suốt hành trình triển khai công tác quản trị nhân sự: từ tái cấu trúc mô hình tổ chức, sẵn sàng tâm thế thích ứng với sự thay đổi, đa dạng giải pháp nâng cao trải nghiệm cán bộ nhân viên và nắm bắt thời cơ để đạt được nhiều thành tựu.

 quantrinhansu 100123.jpeg

Công tác nhân sự trong việc tái cấu trúc mô hình tổ chức

Song song với việc tái cấu trúc 5/8 tổng công ty theo định hướng về mô hình tập đoàn đầu tư, TNG Holdings Vietnam đã đồng hành cùng TNTalent trong việc xây dựng quy chế tổ chức bộ máy, hệ thống chức danh cấp bậc, hoàn thiện 1075 bản mô tả công việc, xây dựng 405 khung năng lực theo chức danh, thực hiện đánh giá Gap khung năng lực làm tiền đề cho việc chiêu mộ nhân tài và đào tạo phát triển nguồn nhân lực.

Sẵn sàng tâm thế thích ứng với sự thay đổi

Đối mặt với đại dịch covid kéo dài, các kịch bản về phương thức làm việc linh hoạt đã được xây dựng và triển khai để ổn định đội ngũ và ứng biến với dịch bệnh. Trong suốt thời gian cao điểm của dịch bệnh, dù tình hình sản xuất kinh doanh của TNG Holdings Vietnam ít nhiều bị ảnh hưởng nhưng thu nhập của cán bộ nhân viên luôn luôn được đảm bảo.  Không những thế, CBNV vẫn được chi trả thưởng và kỳ điều chỉnh thu nhập định kỳ vẫn diễn ra hàng năm.

Đa dạng giải pháp nâng cao trải nghiệm CBNV

Các chính sách hỗ trợ CBNV bị ảnh hưởng bởi covid luôn luôn được điều chỉnh, cập nhật phù hợp với tình hình thực tế. Chương trình khám sức khỏe định kỳ vẫn được tổ chức vào tháng 7. Đây là cả một sự nỗ lực để đảm bảo chế độ đãi ngộ cho CBNV ngay trong những giai đoạn khó khăn nhất và thể hiện dù bất kỳ biến chuyển như thế nào, TNG Holdings Vietnam đều có giải pháp ứng phó phù hợp.

Rất nhiều ứng dụng công nghệ cho hoạt động nhân sự đã được TNTalent cho ra mắt năm 2022 như tính năng đăng ký khám sức khỏe tự động. Thông báo kết quả xếp loại, thông báo thưởng, thư chào mừng CBNV mới gia nhập đã được tích hợp để gửi đi từ hệ thống HRIS. Các ứng dụng công nghệ đã được chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt vào năm 2023 là việc triển khai quản lý hiệu quả công việc trên HRIS, mở rộng các tính năng gửi thư tự động chúc mừng sinh nhật, cám ơn thâm niên đóng góp để nâng cao trải nghiệm của cán bộ nhân viên.

Nắm bắt thời cơ để đạt nhiều thành tựu

Với tâm thế linh hoạt thích ứng trong hoạt động nhân sự và luôn đa dạng giải pháp để nâng cao trải nghiệm của CBNV, TNTalent đã góp phần giúp TNG Holdings Vietnam nhận được giải thưởng HR Asia (T8/2022) và Investment in People (T7/2022).

Để nắm bắt mục tiêu chuẩn bị cho các bước tạo đà tiếp theo, công tác đào tạo cho CBNV TNG Holdings Vietnam đã được TNTalent chuẩn bị kỹ lưỡng. Năm 2022, TNTalent đã tổ chức gần 300 khóa đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, với 10.921 lượt học viên là các CBNV TNG Holdings Vietnam tham dự. Trong năm 2023, công tác đào tạo nâng cao năng lực, kiến thức và kỹ năng cho CBNV tập đoàn sẽ tiếp tục được chú trọng.

TNTalent hy vọng rằng, trong năm 2023, TNG Holdings Vietnam sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu mới trên hành trình “sáng tạo thuận ích". TNTalent đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng TNG Holdings Vietnam trong lĩnh vực quản trị nhân sự!

 


Tag bài viết:
Chia sẻ ngay
TIN TỨC LIÊN QUAN
TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 110% so với 2023

03:00 | 19/04/2024

Ngày 16/04/2024, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings – mã ck: TN1) tổ chức Đại hội đồng cổ đông với những định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh mạnh mẽ, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ trong năm 2024.

Hướng đến “xanh hóa” trong quản lý vận hành bất động sản

09:00 | 15/04/2024

Cùng với “xanh hóa” trong quản lý vận hành bất động sản, TNPM cũng tích cực trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho cộng đồng.

Sáng tạo trải nghiệm trong hoạt động văn hóa doanh nghiệp

10:00 | 28/03/2024

Tạo ra những trải nghiệm giàu cảm xúc cho CBNV để văn hóa doanh nghiệp thẩm thấu vào đời sống tự nhiên như hơi thở là cách thức nhiều doanh nghiệp Việt áp dụng.

Chủ động xây dựng và bảo vệ thương hiệu

03:00 | 27/03/2024

​Các chuyên gia cho rằng, trong thời đại 4.0, nếu doanh nghiệp không chủ động thực hiện bảo hộ thương hiệu ở trong nước, quốc tế và trên môi trường Internet thì sẽ đánh rơi nhiều cơ hội phát triển.

Các yếu tố tác động đến hiệu quả vận hành dự án thương mại

04:00 | 18/03/2024

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 6 yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà thương mại và cách thức áp dụng để đảm bảo hoạt động hiệu quả của các tòa nhà thương mại.

Xem thêm