Sign In

99.32% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ TNPM tháng 10/2023

02:00 | 01/12/2023
99.32% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ TNPM tháng 10/2023

Theo báo cáo từ Ban Quản lý Chất lượng Dịch vụ TNS Holdings (IPsos tư vấn triển khai), trong tháng 10, 100% khách hàng tại các khu nhà ở thấp tầng do TNPM đang quản lý vận hành hài lòng với chất lượng dịch vụ. Con số này ở các khu vực khác cũng vô cùng ấn tượng: khu công nghiệp (98.64%), khu chung cư (99.57%), khu văn phòng (99.72%) và trung tâm thương mại (98%). Điểm trung bình chất lượng dịch vụ của TNPM trong tháng 10 là 99.32%.

 


Một số ý kiến khách hàng của TNPM:
"Khu Công nghiệp có cơ sở hạ tầng và dịch vụ tốt, ngoài ra việc đảm bảo an toàn Khu Công nghiệp cũng được chú trọng."
Công ty TNHH Valqua Việt Nam, Khu công nghiệp Tân Trường
"Tôi hài lòng với dịch vụ ở dự án."
Anh Nguyễn Đức Anh - KNO Diễn Châu
"Chất lượng dịch vụ tốt. Cán bộ nhân viên tòa nhà hỗ trợ kịp thời khi có vấn đề phát sinh."
Công ty cổ phần HS Analytics - Tòa nhà Văn phòng TNR Láng Hạ
TNPM xin cảm ơn tất cả các quý cư dân, khách hàng, đối tác đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ. TNPM sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
(100% Khách hàng của TNPM sẽ được khảo sát 1 lần/năm, và được phân bổ khảo sát đều trong các tháng)


Tag bài viết:
Chia sẻ ngay
TIN TỨC LIÊN QUAN
Xu hướng số hóa quản lý tài sản ở các tập đoàn lớn

10:20 | 28/07/2025

Tài sản trong doanh nghiệp vốn rất đa dạng, quản lý tài sản chính là để tối ưu giá trị sử dụng và tạo giá trị cho tài sản. Với sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý tài sản ở các tập đoàn đa ngành đang dần được số hóa, giúp tối ưu vòng đời, tối ưu hiệu suất.

Những sai lầm phổ biến khi vận hành tòa nhà và cách khắc phục

04:25 | 24/07/2025

Phần lớn các sai sót trong quản lý vận hành (QLVH) tòa nhà có thể phòng tránh nếu có một hệ thống quy trình chuyên nghiệp, đội ngũ được đào tạo bài bản và ứng dụng công nghệ hiệu quả. Chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ TNPM là bài học tốt cho các doanh nghiệp QLVH còn non trẻ ở Việt Nam.

Cảnh quan xanh – Giá trị sống bền vững cần sự chăm sóc chuyên nghiệp

11:00 | 23/07/2025

Không gian xanh trong khu đô thị là yếu tố quan trọng để nâng cao sức khỏe và tinh thần cư dân. Tuy nhiên, để mảng xanh đô thị thực sự “sống” và phát huy giá trị dài lâu, đòi hỏi công tác chăm sóc phải được thực hiện bài bản, an toàn và đúng kỹ thuật.

KCN không chỉ xanh mà còn cần thông minh và bền vững

03:20 | 21/07/2025

Giữa bối cảnh phát triển bền vững trở thành xu thế tất yếu, đầu tư cho việc triển khai các giải pháp xanh hóa toàn diện sẽ là lời giải cho KCN nhằm thu hút nhà đầu tư.

“Vũ khí mới” để giữ chân và thu hút nhà đầu tư thứ cấp

03:20 | 21/07/2025

Để thu hút và giữ chân nhà đầu tư, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất và FDI với yêu cầu ngày càng khắt khe, KCN buộc phải chuyển mình thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể. Mô hình KCN thông minh chính là lợi thế cạnh tranh chiến lược, giúp chủ đầu tư đáp ứng những nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của thị trường.

Xem thêm