Sign In

99.32% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ TNPM tháng 10/2023

02:00 | 01/12/2023
99.32% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ TNPM tháng 10/2023

Theo báo cáo từ Ban Quản lý Chất lượng Dịch vụ TNS Holdings (IPsos tư vấn triển khai), trong tháng 10, 100% khách hàng tại các khu nhà ở thấp tầng do TNPM đang quản lý vận hành hài lòng với chất lượng dịch vụ. Con số này ở các khu vực khác cũng vô cùng ấn tượng: khu công nghiệp (98.64%), khu chung cư (99.57%), khu văn phòng (99.72%) và trung tâm thương mại (98%). Điểm trung bình chất lượng dịch vụ của TNPM trong tháng 10 là 99.32%.

 


Một số ý kiến khách hàng của TNPM:
"Khu Công nghiệp có cơ sở hạ tầng và dịch vụ tốt, ngoài ra việc đảm bảo an toàn Khu Công nghiệp cũng được chú trọng."
Công ty TNHH Valqua Việt Nam, Khu công nghiệp Tân Trường
"Tôi hài lòng với dịch vụ ở dự án."
Anh Nguyễn Đức Anh - KNO Diễn Châu
"Chất lượng dịch vụ tốt. Cán bộ nhân viên tòa nhà hỗ trợ kịp thời khi có vấn đề phát sinh."
Công ty cổ phần HS Analytics - Tòa nhà Văn phòng TNR Láng Hạ
TNPM xin cảm ơn tất cả các quý cư dân, khách hàng, đối tác đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ. TNPM sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
(100% Khách hàng của TNPM sẽ được khảo sát 1 lần/năm, và được phân bổ khảo sát đều trong các tháng)


Tag bài viết:
Chia sẻ ngay
TIN TỨC LIÊN QUAN
TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 110% so với 2023

03:00 | 19/04/2024

Ngày 16/04/2024, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings – mã ck: TN1) tổ chức Đại hội đồng cổ đông với những định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh mạnh mẽ, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ trong năm 2024.

Hướng đến “xanh hóa” trong quản lý vận hành bất động sản

09:00 | 15/04/2024

Cùng với “xanh hóa” trong quản lý vận hành bất động sản, TNPM cũng tích cực trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho cộng đồng.

Sáng tạo trải nghiệm trong hoạt động văn hóa doanh nghiệp

10:00 | 28/03/2024

Tạo ra những trải nghiệm giàu cảm xúc cho CBNV để văn hóa doanh nghiệp thẩm thấu vào đời sống tự nhiên như hơi thở là cách thức nhiều doanh nghiệp Việt áp dụng.

Chủ động xây dựng và bảo vệ thương hiệu

03:00 | 27/03/2024

​Các chuyên gia cho rằng, trong thời đại 4.0, nếu doanh nghiệp không chủ động thực hiện bảo hộ thương hiệu ở trong nước, quốc tế và trên môi trường Internet thì sẽ đánh rơi nhiều cơ hội phát triển.

Các yếu tố tác động đến hiệu quả vận hành dự án thương mại

04:00 | 18/03/2024

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 6 yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà thương mại và cách thức áp dụng để đảm bảo hoạt động hiệu quả của các tòa nhà thương mại.

Xem thêm