Sign In

99.32% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ TNPM tháng 10/2023

02:00 | 01/12/2023
99.32% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ TNPM tháng 10/2023

Theo báo cáo từ Ban Quản lý Chất lượng Dịch vụ TNS Holdings (IPsos tư vấn triển khai), trong tháng 10, 100% khách hàng tại các khu nhà ở thấp tầng do TNPM đang quản lý vận hành hài lòng với chất lượng dịch vụ. Con số này ở các khu vực khác cũng vô cùng ấn tượng: khu công nghiệp (98.64%), khu chung cư (99.57%), khu văn phòng (99.72%) và trung tâm thương mại (98%). Điểm trung bình chất lượng dịch vụ của TNPM trong tháng 10 là 99.32%.

 


Một số ý kiến khách hàng của TNPM:
"Khu Công nghiệp có cơ sở hạ tầng và dịch vụ tốt, ngoài ra việc đảm bảo an toàn Khu Công nghiệp cũng được chú trọng."
Công ty TNHH Valqua Việt Nam, Khu công nghiệp Tân Trường
"Tôi hài lòng với dịch vụ ở dự án."
Anh Nguyễn Đức Anh - KNO Diễn Châu
"Chất lượng dịch vụ tốt. Cán bộ nhân viên tòa nhà hỗ trợ kịp thời khi có vấn đề phát sinh."
Công ty cổ phần HS Analytics - Tòa nhà Văn phòng TNR Láng Hạ
TNPM xin cảm ơn tất cả các quý cư dân, khách hàng, đối tác đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ. TNPM sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
(100% Khách hàng của TNPM sẽ được khảo sát 1 lần/năm, và được phân bổ khảo sát đều trong các tháng)


Tag bài viết:
Chia sẻ ngay
TIN TỨC LIÊN QUAN
Doanh nghiệp tăng năng lực cạnh tranh từ việc quản lý tài sản chuyên nghiệp

03:00 | 03/06/2025

Sử dụng công cụ quản lý tài sản là một bước tiến giúp doanh nghiệp không chỉ quản lý chính xác, hiệu quả, chuyên nghiệp hơn mà còn giúp tăng năng lực cạnh tranh.

Thước đo đánh giá hiệu quả công tác quản lý vận hành khu công nghiệp

03:00 | 03/06/2025

Các nghiên cứu gần đây cho thấy các doanh nghiệp sản xuất toàn cầu đang tìm kiếm đối tác và địa điểm đầu tư tại các khu công nghiệp (KCN) có chiến lược giảm phát thải rõ ràng, có hạ tầng hỗ trợ tiết kiệm năng lượng và tái sử dụng tài nguyên.

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

03:00 | 03/06/2025

Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.

Khu công nghiệp – tác nhân then chốt trong hành trình Net Zero của Việt Nam

04:00 | 30/05/2025

​Trong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050 tại COP26, việc hiện thực hóa mục tiêu đầy tham vọng này đòi hỏi sự vào cuộc đồng bộ của các ngành kinh tế, trong đó khu công nghiệp (KCN) giữ vai trò mũi nhọn.

Vận hành xanh trong lĩnh vực BĐS: Xu hướng hay tiêu chuẩn bắt buộc?

04:00 | 30/05/2025

Xuất phát từ áp lực hội nhập, dòng vốn quốc tế và nhu cầu sống xanh ngày càng rõ nét của thế hệ cư dân hiện đại, vận hành xanh hướng tới ESG đang trở thành một tiêu chuẩn mềm trong lĩnh vực bất động sản.

Xem thêm