Sign In

TNTalent – Ra mắt nhận diện thương hiệu mới

06:00 | 15/06/2024
TNTalent – Ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Tháng 6 năm 2024, Công ty cổ phần Quản trị nguồn nhân lực TN Talent (TNTalent) ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Việc thay đổi này phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu cũng như những định hướng mới trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thời gian tới. 

Trải qua hơn 12 năm hình thành phát triển, TNTalent đã trở thành đối tác nhân sự chiến lược của các doanh nghiệp lớn trên nhiều lĩnh vực như Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam MSB, ROX Group, ROX Key Holdings, Bảo vệ Nhất Việt, Vệ sinh C-One hệ thống bán lẻ khác…, TNTalent đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp công nghệ trong quản trị nhân sự, phù hợp với cấu tổ chức, logic dữ liệu các đặc thù của từng đối tác.

 Anh-thay-logo-TNTALent.jpg

Minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ tinh thần sáng tạo của TNTalent việc ứng dụng công nghệ vào quản nhân sự nhằm kiến tạo công sở hạnh phúc 

Năm 2019, TNTalent xây dựng thành công hệ thống quản trị thông tin nhân sự HRIS (Human Resource Information System). HRIS nơi các cán bộ nhân viên làm việc tại các đối tác nhân sự của TNTalent thể chủ động đăng nhập, tra cứu toàn bộ thông tin nhân sự: thông tin nhân, dữ liệu chấm công, nghỉ phép, thông tin lương, tài liệu nhân sự, chính sách ưu đãi cho CBNV… 

Tới năm 2021, TNTalent tích hợp thành công Hệ thống LMS (Learning Management System) vào HRIS để phục vụ quản học tập trực tuyến cho các đối tác nhân sự. Thông qua nền tảng học tập trên web hoặc app TNTalent LMS, các CBNV của TNTalent các đối tác nhân sự thể chủ động ôn tập kiểm tra kiến thức e-learning, góp phần giảm thiểu thời gian, công sức chi phí đào tạo cho tổ chức. 

Không dừng lạiđó, đến năm 2022, TNTalent tiếp tục tích hợp thêm hệ thống Quản hiệu suất công việc PMS (Performance Management System) vào hệ thống HRIS chính thức áp dụng vào thực tế năm 2023. Với PMS, các đối tác nhân sự sẽ quản trị mục tiêu công việc hàng năm một cách hiệu quả, đo lường giám sát hiệu suất công việc của người lao động trong năm Tài chính một cách minh bạch dễ dàng. 

Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, TNTalent vẫn kế thừa những giá trị tiếp tục nỗ lực hết mình để mang đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, cộng đồng. Việc sử dụng màu đỏ màu chủ đạo đại diện cho đam nhiệt huyết trong công việc cùng với việc phần chữ trong Logo được thiết kế mềm mại hơn thể hiện sự linh hoạt hơn trong công tác vấn giải pháp quản trị nhân sự. 



Tag bài viết:
Chia sẻ ngay
TIN TỨC LIÊN QUAN