Sign In

TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới

06:00 | 29/11/2023
TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới

Để tăng cường mối quan hệ bền chặt với khách hàng truyền thống và thu hút khách hàng mới, Tổng công ty TNS Holdings (mã CK: TN1) đã tập trung đầu tư cho công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Nhờ vậy, công ty vẫn giữ được đà tăng trưởng trong bối cảnh thị trường khó khăn.

Đầu tư vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm

Trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển, TNS Holdings đã nhanh chóng mở rộng quy mô, từ những công ty cung cấp dịch vụ đơn lẻ hợp nhất thành Tổng công ty. 

Thông qua các đơn vị thành viên như TNPM, TNTech, TNTalent và Manpro, TNS Holdings cung cấp dịch vụ trọn gói và những giải pháp vận hành, quản lý xuyên suốt trong các lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản, dịch vụ CNTT, dịch vụ quản trị nguồn nhân lực, quản lý dự án. 

Bên cạnh đó, sự hợp tác, bổ trợ dịch vụ giữa các thành viên của TNS Holdings còn tạo thêm những giá trị cộng hưởng cho khách hàng.

proptech.jpg

TNS Holdings đang tham gia mạnh mẽ vào lĩnh vực Protech

Trong những năm qua, TNS Holdings tận dụng sức mạnh của công ty thành viên TNTech để tham gia mạnh mẽ vào lĩnh vực protech. Các nền tảng số vận hành nhanh chóng được áp dụng tại hơn 50 dự án gồm khu chung cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và khu văn phòng mà TNS Holdings quản lý. 

Có thể kể đến một số giải pháp công nghệ mang tới trải nghiệm mới cho khách hàng như: Hệ thống thông minh cho Tòa nhà hỗn hợp (Smart building) và các khu đô thị (Smart city); Cổng thông tin kết nối cư dân S-Plus; hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng CRM…

Không chỉ giúp chủ đầu tư đạt được hiệu quả cao trong quản lý vận hành, các giải pháp này còn giúp tạo ra mối liên kết chặt chẽ hơn với cư dân, nâng cao tiện ích và mức độ đáp ứng nhu cầu cuộc sống của họ.

Chẳng hạn như cổng thông tin S-Plus khi được áp dụng tại các khu đô thị TNR Gold đã giúp ban quản lý tương tác hiệu quả hơn với cư dân thông qua các tính năng trên app như thông báo tự động, thanh toán online, tiếp nhận và xử lý yêu cầu của cư dân nhanh chóng, đăng ký tiện ích nội khu, bình chọn trực tuyến… 

Bên cạnh đó, cư dân cũng dễ dàng đăng ký các dịch vụ dành cho gia đình như sửa chữa, vệ sinh thiết bị điện, dọn dẹp căn hộ, chăm sóc cây xanh…Cán bộ nhân viên TNS Holdings cũng liên tục được đào tạo để thiết kế những trải nghiệm khách hàng theo nhu cầu cá nhân hóa, bao gồm cả đổi mới về cơ sở vật chất, dịch vụ đi kèm công nghệ. Quan trọng hơn, tập thể công ty từ lãnh đạo tới nhân viên đều quán triệt tinh thần "làm dịch vụ từ trái tim".

Củng cố nội lực, chinh phục mục tiêu kinh doanh

Theo báo cáo kinh doanh quý 3/2023, TNS Holdings đã hoàn thành 80% kế hoạch năm, đạt 797 tỷ đồng, tăng 15,6% so với cùng kỳ năm trước. Lãi sau thuế đạt 79 tỷ đồng.

Trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn, hầu hết các mảng ngành nghề dịch vụ lõi đều đang trong đà tăng trưởng tốt như mảng vận hành bất động sản của TNPM hay giải pháp công nghệ và chuyển đổi số của TNTech và tư vấn giải pháp nhân sự của TNTalent. 

Các mảng dịch vụ này hoạt động tương đối hiệu quả và phát triển bền vững, duy trì doanh số và số lượng nhân sự trong thời kỳ khủng hoảng.

DSC00215.JPG

Đầu tư cho trải nghiệm khách hàng vẫn sẽ được TNS Holdings chú trọng trong những năm tới

Cùng với việc đầu tư cho công nghệ để gia tăng trải nghiệm khách hàng, công tác nhân sự của TNS Holdings cũng được kiện toàn. Vừa qua, vì lý do cá nhân một số thành viên HĐQT của TNS Holdings đã nộp đơn từ nhiệm. 

Hiện nay, bà Nguyễn Thu Trang, ông Nguyễn Việt Sơn và ông Phan Anh Sơn thôi giữ chức vụ trong HĐQT. Đại diện TNS Holdings cho biết sự thay đổi trên không ảnh hưởng tới các mục tiêu đã đề ra trước đó. Doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị và thu hút được nguồn lực lãnh đạo đủ năng lực để đảm bảo thực hiện thành công các kế hoạch kinh doanh thời gian tới.

Dự kiến các mảng dịch vụ chính như quản lý vận hành bất động sản sẽ có nhiều khởi sắc trong giai đoạn cuối năm khi sẽ có hàng loạt các hợp đồng dịch vụ được ký mới, tập trung ở các mảng quản lý vận hành tòa nhà, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ bảo vệ. TNS Holdings cũng thành công trong việc phát triển nhóm khách hàng mới ở Hà Nội, TP HCM.

Trong các năm tới, TNS Holdings tiếp tục thiết lập lại hệ thống, điều chỉnh mô hình hoạt động để trở nên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, công ty cũng đẩy mạnh phát triển những mảng ngành nghề dịch vụ lõi, tăng cường hàm lượng công nghệ và tập trung xây dựng những trải nghiệm chạm tới cảm xúc của khách hàng.

Tag bài viết:
Chia sẻ ngay
TIN TỨC LIÊN QUAN
Dịch Vụ Quản Lý và Vận Hành Tòa Nhà - TNPM

10:00 | 18/12/2024

Với kinh nghiệm vững vàng trong lĩnh vực quản lý và vận hành tòa nhà, TNPM tự hào cung cấp các dịch vụ chuyên biệt dành cho doanh nghiệp, từ bảo trì đến lắp đặt thiết bị, giúp tối ưu hóa môi trường làm việc và nâng cao hiệu quả vận hành cho các cơ sở sản xuất, văn phòng, nhà máy, trường học.

ROX Key vào nhóm doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia lần thứ hai

03:00 | 13/11/2024

Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (HOSE:TN1) vừa vinh dự được xướng tên tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2024 dành cho nhóm Dịch vụ quản lý vận hành bất động sản.

TNPM VINH DỰ NHẬN CÚP VÀNG GIẢI THƯỞNG "THƯƠNG HIỆU CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2024"

03:00 | 28/10/2024

Ngày 26/10/2024, Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TNPM đã được Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng trao cúp vàng tại giải thưởng "Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương 2024".

CHÚC MỪNG TNPM VINH DANH HẠNG MỤC CÚP VÀNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG – ASIA PACIFIC EXCELENT BRAND 2024.

11:00 | 26/10/2024

Ngày 26/10/2024, Tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh TNPM đã vinh dự vinh danh hạng mục “Cúp vàng sản phẩm dịch vụ" Doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương 2024.

Bảo vệ Nhất Việt: Đổi mới dịch vụ, tạo khác biệt để cạnh tranh

11:00 | 30/09/2024

Cùng với việc liên tục đào tạo đội ngũ, Bảo vệ Nhất Việt đang hướng tới cung cấp giải pháp An ninh công nghệ với hệ thống giám sát an ninh hiện đại. Từ đó, tạo khác biệt cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.

Xem thêm