Sign In

TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới

06:00 | 29/11/2023
TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới

Để tăng cường mối quan hệ bền chặt với khách hàng truyền thống và thu hút khách hàng mới, Tổng công ty TNS Holdings (mã CK: TN1) đã tập trung đầu tư cho công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Nhờ vậy, công ty vẫn giữ được đà tăng trưởng trong bối cảnh thị trường khó khăn.

Đầu tư vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm

Trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển, TNS Holdings đã nhanh chóng mở rộng quy mô, từ những công ty cung cấp dịch vụ đơn lẻ hợp nhất thành Tổng công ty. 

Thông qua các đơn vị thành viên như TNPM, TNTech, TNTalent và Manpro, TNS Holdings cung cấp dịch vụ trọn gói và những giải pháp vận hành, quản lý xuyên suốt trong các lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản, dịch vụ CNTT, dịch vụ quản trị nguồn nhân lực, quản lý dự án. 

Bên cạnh đó, sự hợp tác, bổ trợ dịch vụ giữa các thành viên của TNS Holdings còn tạo thêm những giá trị cộng hưởng cho khách hàng.

proptech.jpg

TNS Holdings đang tham gia mạnh mẽ vào lĩnh vực Protech

Trong những năm qua, TNS Holdings tận dụng sức mạnh của công ty thành viên TNTech để tham gia mạnh mẽ vào lĩnh vực protech. Các nền tảng số vận hành nhanh chóng được áp dụng tại hơn 50 dự án gồm khu chung cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và khu văn phòng mà TNS Holdings quản lý. 

Có thể kể đến một số giải pháp công nghệ mang tới trải nghiệm mới cho khách hàng như: Hệ thống thông minh cho Tòa nhà hỗn hợp (Smart building) và các khu đô thị (Smart city); Cổng thông tin kết nối cư dân S-Plus; hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng CRM…

Không chỉ giúp chủ đầu tư đạt được hiệu quả cao trong quản lý vận hành, các giải pháp này còn giúp tạo ra mối liên kết chặt chẽ hơn với cư dân, nâng cao tiện ích và mức độ đáp ứng nhu cầu cuộc sống của họ.

Chẳng hạn như cổng thông tin S-Plus khi được áp dụng tại các khu đô thị TNR Gold đã giúp ban quản lý tương tác hiệu quả hơn với cư dân thông qua các tính năng trên app như thông báo tự động, thanh toán online, tiếp nhận và xử lý yêu cầu của cư dân nhanh chóng, đăng ký tiện ích nội khu, bình chọn trực tuyến… 

Bên cạnh đó, cư dân cũng dễ dàng đăng ký các dịch vụ dành cho gia đình như sửa chữa, vệ sinh thiết bị điện, dọn dẹp căn hộ, chăm sóc cây xanh…Cán bộ nhân viên TNS Holdings cũng liên tục được đào tạo để thiết kế những trải nghiệm khách hàng theo nhu cầu cá nhân hóa, bao gồm cả đổi mới về cơ sở vật chất, dịch vụ đi kèm công nghệ. Quan trọng hơn, tập thể công ty từ lãnh đạo tới nhân viên đều quán triệt tinh thần "làm dịch vụ từ trái tim".

Củng cố nội lực, chinh phục mục tiêu kinh doanh

Theo báo cáo kinh doanh quý 3/2023, TNS Holdings đã hoàn thành 80% kế hoạch năm, đạt 797 tỷ đồng, tăng 15,6% so với cùng kỳ năm trước. Lãi sau thuế đạt 79 tỷ đồng.

Trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn, hầu hết các mảng ngành nghề dịch vụ lõi đều đang trong đà tăng trưởng tốt như mảng vận hành bất động sản của TNPM hay giải pháp công nghệ và chuyển đổi số của TNTech và tư vấn giải pháp nhân sự của TNTalent. 

Các mảng dịch vụ này hoạt động tương đối hiệu quả và phát triển bền vững, duy trì doanh số và số lượng nhân sự trong thời kỳ khủng hoảng.

DSC00215.JPG

Đầu tư cho trải nghiệm khách hàng vẫn sẽ được TNS Holdings chú trọng trong những năm tới

Cùng với việc đầu tư cho công nghệ để gia tăng trải nghiệm khách hàng, công tác nhân sự của TNS Holdings cũng được kiện toàn. Vừa qua, vì lý do cá nhân một số thành viên HĐQT của TNS Holdings đã nộp đơn từ nhiệm. 

Hiện nay, bà Nguyễn Thu Trang, ông Nguyễn Việt Sơn và ông Phan Anh Sơn thôi giữ chức vụ trong HĐQT. Đại diện TNS Holdings cho biết sự thay đổi trên không ảnh hưởng tới các mục tiêu đã đề ra trước đó. Doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị và thu hút được nguồn lực lãnh đạo đủ năng lực để đảm bảo thực hiện thành công các kế hoạch kinh doanh thời gian tới.

Dự kiến các mảng dịch vụ chính như quản lý vận hành bất động sản sẽ có nhiều khởi sắc trong giai đoạn cuối năm khi sẽ có hàng loạt các hợp đồng dịch vụ được ký mới, tập trung ở các mảng quản lý vận hành tòa nhà, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ bảo vệ. TNS Holdings cũng thành công trong việc phát triển nhóm khách hàng mới ở Hà Nội, TP HCM.

Trong các năm tới, TNS Holdings tiếp tục thiết lập lại hệ thống, điều chỉnh mô hình hoạt động để trở nên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, công ty cũng đẩy mạnh phát triển những mảng ngành nghề dịch vụ lõi, tăng cường hàm lượng công nghệ và tập trung xây dựng những trải nghiệm chạm tới cảm xúc của khách hàng.

Tag bài viết:
Chia sẻ ngay
TIN TỨC LIÊN QUAN
Doanh nghiệp tăng năng lực cạnh tranh từ việc quản lý tài sản chuyên nghiệp

03:00 | 03/06/2025

Sử dụng công cụ quản lý tài sản là một bước tiến giúp doanh nghiệp không chỉ quản lý chính xác, hiệu quả, chuyên nghiệp hơn mà còn giúp tăng năng lực cạnh tranh.

Thước đo đánh giá hiệu quả công tác quản lý vận hành khu công nghiệp

03:00 | 03/06/2025

Các nghiên cứu gần đây cho thấy các doanh nghiệp sản xuất toàn cầu đang tìm kiếm đối tác và địa điểm đầu tư tại các khu công nghiệp (KCN) có chiến lược giảm phát thải rõ ràng, có hạ tầng hỗ trợ tiết kiệm năng lượng và tái sử dụng tài nguyên.

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

03:00 | 03/06/2025

Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.

Khu công nghiệp – tác nhân then chốt trong hành trình Net Zero của Việt Nam

04:00 | 30/05/2025

​Trong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050 tại COP26, việc hiện thực hóa mục tiêu đầy tham vọng này đòi hỏi sự vào cuộc đồng bộ của các ngành kinh tế, trong đó khu công nghiệp (KCN) giữ vai trò mũi nhọn.

Vận hành xanh trong lĩnh vực BĐS: Xu hướng hay tiêu chuẩn bắt buộc?

04:00 | 30/05/2025

Xuất phát từ áp lực hội nhập, dòng vốn quốc tế và nhu cầu sống xanh ngày càng rõ nét của thế hệ cư dân hiện đại, vận hành xanh hướng tới ESG đang trở thành một tiêu chuẩn mềm trong lĩnh vực bất động sản.

Xem thêm