Sign In

99.46% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ TNPM tháng 8/2023

05:00 | 05/09/2023
99.46% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ TNPM tháng 8/2023

​Theo báo cáo từ Ban Quản lý Chất lượng Dịch vụ TNS Holdings (IPsos tư vấn triển khai), trong tháng 8, 98.56% khách hàng tại các khu công nghiệp do TNPM đang quản lý vận hành hài lòng với chất lượng dịch vụ. Con số này ở Khu thấp tầng, khu chung cư, khu văn phòng và trung tâm thương mại là 100%. Điểm trung bình chất lượng dịch vụ của TNPM trong tháng 8 là 99.46%.​

Khảo sát chất lượng dịch vụ_bó số - file ppt_Ppt - 16-9-edit.jpg

TNPM xin cảm ơn tất cả các quý cư dân, khách hàng, đối tác đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ. TNPM sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. (100% Khách hàng của TNPM sẽ được khảo sát 1 lần/năm, và được phân bổ khảo sát đều trong các tháng)
Tag bài viết:
Chia sẻ ngay
TIN TỨC LIÊN QUAN