Sign In

99.46% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ TNPM tháng 8/2023

05:00 | 05/09/2023
99.46% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ TNPM tháng 8/2023

​Theo báo cáo từ Ban Quản lý Chất lượng Dịch vụ TNS Holdings (IPsos tư vấn triển khai), trong tháng 8, 98.56% khách hàng tại các khu công nghiệp do TNPM đang quản lý vận hành hài lòng với chất lượng dịch vụ. Con số này ở Khu thấp tầng, khu chung cư, khu văn phòng và trung tâm thương mại là 100%. Điểm trung bình chất lượng dịch vụ của TNPM trong tháng 8 là 99.46%.​

Khảo sát chất lượng dịch vụ_bó số - file ppt_Ppt - 16-9-edit.jpg

TNPM xin cảm ơn tất cả các quý cư dân, khách hàng, đối tác đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ. TNPM sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. (100% Khách hàng của TNPM sẽ được khảo sát 1 lần/năm, và được phân bổ khảo sát đều trong các tháng)
Tag bài viết:
Chia sẻ ngay
TIN TỨC LIÊN QUAN
ROX KEY LÀ DOANH NGHIỆP ĐẠT CHUẨN CÔNG BỐ THÔNG TIN 2025

06:00 | 02/07/2025

Ban Tổ chức IR Awards 2025 vừa chính thức công bố danh sách Doanh nghiệp đạt Chuẩn Công bố thông tin năm 2025, trong đó CTCP ROX KEY HOLDINGS (HOSE: TN1) vinh dự được xếp hạng đạt chuẩn. Danh hiệu này ghi nhận nỗ lực minh bạch, chuyên nghiệp và tuân thủ chuẩn mực của ROX KEY trong công bố thông tin trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

IMC được vinh danh “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2025”

03:00 | 02/07/2025

Ngày 27/6/2025, tại lễ công bố và vinh danh “Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2025” Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý vận hành khu công nghiệp IMC (một thành viên của ROX Key) đã được xướng tên ở hạng mục “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2025”.

C.Product: Giải pháp “3 trong 1” cho hành trình khách hàng liền mạch

06:00 | 01/07/2025

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, doanh nghiệp không chỉ chạy đua về chất lượng sản phẩm mà còn cạnh tranh quyết liệt trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng. Điều đó đặt ra yêu cầu cấp thiết về tốc độ triển khai và khả năng vận hành ổn định khi lựa chọn các nền tảng phục vụ bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng.

ROX Key: "Mở khóa" hệ sinh thái dịch vụ toàn diện trong kỷ nguyên số

06:20 | 30/06/2025

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, ROX Key đã khẳng định vị thế là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng hệ sinh thái dịch vụ tích hợp, lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.

Đơn vị QLVH đóng vai trò quan trọng trong mô hình KCN thông minh

09:55 | 26/06/2025

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang thay đổi mạnh mẽ cách thức quản lý và vận hành các KCN với mô hình "KCN thông minh”. Yếu tố quyết định thành công này chính là vai trò then chốt của đơn vị quản lý vận hành.

Xem thêm